ICT for Work@Home Supporting to the Spread of the COVID-19 Situation
ในช่วงสถานการณ์ Covid-19 ระบาด ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสือสาร (ศทส.) ได้จัดทำช่องทางการเข้าถึงระบบ
เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถปฏิบัติงาน ณ ที่พักอาศัยได้อย่างปลอดภัย สะดวกรวดเร็ว
4. การเข้าถึงข้อมูลบนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่สำนักงาน
1.ระบบสารบรรณ =>>saraban.egov.go.th
2.ระบบอีเมล =>>>accounts.mail.go.th
3.ระบบลงเวลานอกสถานที่=>> ZKBiotime ศึกษา คู่มือการลงเวลานอกสถานที
4.ระบบสารสนเทศเพื่อบันทึกการปฏิบัติราชการ (ระบบลา)
5.การรับ-ส่งหนังสือ ส่งอีเมล มาที่ สารบรรณกลางของ กก. =>> saraban@energy.go.th
วิธีการใช้งาน VPN คลิ๊กที่นี่
*** สำหรับ Username Password ใช้อันเดียวกับ WIFI: MOEN-STAFF ***
*** หากเชื่อมต่อเสร็จแล้วทดสอบเข้าเว็บไซต์อินทราเน็ต intranet.energy.go.th ***
- คู่มือการลงเวลานอกสถานที
- คู่มือการติดตั้ง โปรแกรม AnyDesk*
หมายเหตุ *เฉพาะผู้ที่ต้องการใช้งานข้อมูลที่อยู่บนเครื่องที่สำนักงานเท่านั้น และจะสามารถใช้งานได้เมื่อเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านเปิดอยู่ หากต้องการใช้งาน กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สามารถทำการเปิดเครื่องให้ท่านที่สำนักงานได้
หากมีข้อสงสัย
การใช้งานระบบ OpenVPN โทร. 0859401357
การลงเวลานอกสถานที่ โทร.021406412,021406413
การติดตั้งโปรแกรม AnyDesk โทร.021406414
ICT callcenter โทร. 021406407